สวยเป๊ะใต้น้ำ 10 ข้อ รู้ก่อนลอง วานาดิโอ สตูดิโอใต้น้ำแห่งแรกในประเทศไทย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2459
หางาน,สมัครงาน,งาน,สวยเป๊ะใต้น้ำ 10 ข้อ รู้ก่อนลอง วานาดิโอ สตูดิโอใต้น้ำแห่งแรกในประเทศไทย

"สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน" ถ้าเอ่ยถึงสถานที่แห่งนี้ หลายๆ คนคงอยากจะพุ่งตัวไปรับความสดชื่น เล่นน้ำกันให้ฉ่ำปอด ที่นี่ได้รวมความเป็นที่สุดของเครื่องเล่นและกิจกรรมสันทนาการมารวมไว้ ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ...

ล่าสุด ไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสได้ไปเยือนสวนน้ำแห่งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของสวนน้ำระดับโลกในประเทศไทย ที่ไม่เคยหยุดนิ่งกับการมอบความสนุกและความตื่นเต้น ทาง สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จึงได้มีการเปิดตัวเครื่องเล่นชิ้นใหม่สุดพิเศษเป็นที่แรกในประเทศไทยกับสตูดิโอใต้น้ำแห่งแรก ถ้าคุณอยากมีรูปสวยๆใต้น้ำ เรานำ 10 ข้อควรรู้ก่อนลอง 'วานาดิโอ' มาให้ได้ศึกษากัน

 

พี่วานะ น้องนาวะ

 

'วานาดิโอ'

1. วานาดิโอ เป็นเครื่องเล่นหรือจุดกิจกรรมที่ 20 ของสวนน้ำระดับโลก วานา นาวา หัวหิน

2. วานาดิโอ เปิดตัวด้วยการเป็นสตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทย

3. วานาดิโอ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน และ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ

 

 

อยู่ในน้ำ แต่ก็สวยเป๊ะเว่อร์

4. สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำ ใช้ระบบน้ำเกลือธรรมชาติที่ดีที่สุดแบบที่ใช้ในสปาระดับพรีเมียม ซึ่งบอกเลยว่าสามารถใส่คอนแทคเลนส์ลงไปลืมตาใต้นำ้ได้ โดยไม่มีอาการแสบตา

5. สตูดิโอใต้น้ำแห่งนี้มีระดับน้ำลึก 2 เมตร ขนาดสตูดิโอแก้ว กว้าง 5 เมตร สูง 2.2 เมตร บรรจุน้ำ 30 คิวบิค พื้นหลังสีฟ้า 

6. ผู้เล่นต้องมีทักษะการดำน้ำ และการกลั้นหายใจใต้น้ำด้วย แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะที่นี่มีเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย (ไลฟ์การ์ด) คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง 

 

 

ดำน้ำลงไปถ่ายรูป

7. ถ่ายภาพด้วยกล้องแคนนอน DSLR EOS 5DSr ซึ่งให้ภาพที่คมชัดด้วยความละเอียดสูงอย่างน่าทึ่ง เพิ่มสีสันให้กับภาพมากขึ้นด้วยอุปกรณ์แสงที่ครบครัน

8. แต่งภาพให้สวยล้ำยิ่งขึ้นด้วยเทคนิค “โครมาคีย์” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในวงการหนังฮอลลีวูด สามารถสร้างบรรยากาศโลกใต้น้ำได้ตามจินนาการด้วยการเปลี่ยนฉากและธีม

9. มีบริการเช่าชุดพร้อมคอสตูม สนุกกับการแต่งตัวจากคอลเลคชั่นเสื้อผ้า พร้อมช่างแต่งหน้าและทำผม เลือกโพสต์ท่ากับอุปกรณ์ประกอบฉากหลากหลายธีม ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น นางเงือก นางฟ้า แม่มด แดร็กคูล่า มวยไทย นักประดาน้ำ กะลาสีเรือ ชุดไทย 

 

 

10. ผู้เล่นสามารถเลือกถ่ายภาพเดี่ยว ภาพคู่ และภาพกลุ่มซึ่งได้ถึง 5 ท่าน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 380 บาทต่อหนึงคนและยังมีแพ็กเกจอื่นอีกมากมายให้ได้เลือก โดยผู้เล่นจะรับภาพที่คมชัดถึง 52 ล้านพิกเซล สามารถรองรับการขยายภาพได้เท่าขนาดคนจริง ทุกภาพความทรงจำยังสามารถเก็บบันทึกในรูปแบบคลิปวีดิโอความละเอียดสูง (Full HD)

 

บ่าวสาวใต้น้ำ

 

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

**ล้อมกรอบ**

วานา นาวา หัวหิน จัดแกลเลอรีภาพถ่ายใต้น้ำภายใต้ชื่อ “Splash-tasy Gallery” โดยมีดาราและเซเลบริตี้ ระดับแนวหน้าทั้งหมด 5 คน ที่ได้มาถ่ายทอดคาแรกเตอร์และความเป็นตัวตนของแต่ละคนในโลกใต้น้ำ ได้แก่ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , “เมญ่า” นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 , อองตวน ปินโต นักมวยสัญชาติฝรั่งเศส แต่หัวใจไทย, “พิมฐา” ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เน็ตไอดอลของเมืองไทยอันดับต้นๆ, บิว-อิษณัฐ ชลมูณี เจ้าของเพจ “แม่บ้านมีหนวด” ที่มีเอกลักษณ์การถ่ายภาพที่แหวกแนว โดย แกลเลอรีภาพถ่ายใต้น้ำ นี้จะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของวานาดิโอ ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ถึง 18 ตุลาคม 

 

อองตวน ปินโต

 

แม่บ้านมีหนวด

 

เมญ่า - นนธวรรณ ทองเหล็ง

ที่มาข้อมูล :  ไทยรัฐออนไลน์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top